โอกาสของผู้ที่ต้องการสมัครงาน หรือกำลังมองหางานมาถึงแล้ว ซึ่งสำนักงานประกันสังคม จังหวัดพิจิตร เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ เงินเดือน พร้อมค่าครองชีพ วุฒิ ปวช. รับสมัคร 1 – 7 กุมภาพันธ์ 2565 ไม่ต้องผ่านภาค ก. กพ. โดยมีคุณสมบัติที่ต้องการดังนั้น
- ชื่อตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล
- กลุ่มงาน : บริหารทั่วไป
- อัตราว่าง: จำนวน 1 อัตรา
- เงินเดือน : 13,280 (เงินเดือน 11,280 ค่าครองชีพ 2,000 )
- ระยะเวลาการจ้าง : เริ่มจ้างตามที่กำหนดในสัญญาจ้าง สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2568
- ลักษณะงานที่รับผิดชอบ ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการบันทึกข้อมูลคอมพิวเตอร์ รับแบบและแจ้งเปลี่ยนแปลง ข้อเท็จจริงนายจ้างและผู้ประกันตนมาตรา 33 ผู้ประกันตนมาตรา 39 ผู้ประกันตนมาตรา 40 ดำเนินการ ให้คำชี้แจง แนะนำ ฝึกอบรมนายจ้างเพื่อจัดทำข้อมูลและชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคมผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ อกสิทธิการรักษาพยาบาลให้แก่ผู้ประกันตน ประสานการแพทย์กับสถานพยาบาลในโครงการประกันสังคมกรณีการให้บริการ และงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- การศึกษา : ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
ซึ่งมีการสอบวัดผล และการประเมิน
การประเมินครั้งที่ 1 (ภาค ก)
- ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป และเฉพาะตำแหน่ง
- สอบข้อเขียน
- ความรู้ความสามารถทั่วไป และเหตุการณ์ปัจจุบัน
- ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับภารกิจของสำนักงาน ความรู้
- ความเข้าใจเกี่ยวกับพนักงานราชการ
การประเมินครั้งที่ 2 (ภาค ข)
- ความรู้ – ด้านแรงงาน ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการเมือง เศรษฐกิจและสังคม
คุณลักษณะส่วนบุคคล
- ความสามารถทำงานเป็นทีม ความมี
- มนุษยสัมพันธ์ และความมีจิตสำนึกในการให้บริการ
หมายเหตุ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม
การรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรร ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพิจิตร โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมสมัคร ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 กุมภาพันธ์ 2565 ช่วงเช้าเวลา 08.30 – 12.00 น. ช่วงบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ)
รายละเอียดเพิ่มเติม https:// job .ocsc.go.th/images/Job/637 78360 4948066638.pdf