ถือเป็นหนึ่งข่าวดีของผู้ว่างงานหรือผู้ที่กำลังมองหางานใหม่ที่มีคุณสมบัติครบตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด เมื่อล่าสุดมาสด้า บริษัทผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ประกาศเปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมาก เข้ามาทำงานภายใต้องค์กรขนาดใหญ่ มีเงินเดือนมั่นคงและสวัสดิการมากมายแก่พนักงาน หากท่านใดสนใจสามารถอ่านรายละเอียดข้อมูลการสมัครได้จากด้านล่างนี้
Mazda เอเบิล นวนคร
ประกาศรับสมัครพนักงาน
- ผู้จัดการฝ่ายขาย 1 อัตรา
- ผู้จัดการทีมขาย 3 อัตรา
- ที่ปรึกษาการขาย 30 อัตรา
- ผู้จัดการฝ่ายบริการ 1 อัตรา
- ลูกค้าสัมพันธ์ 1 อัตรา
- ช่างเทคนิค 5 อัตรา
สวัสดิการ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันสังคม
- ค่ารักษาพยาบาล
- ท่องเที่ยวประจำปี
- ชุดยูนิฟอร์ม
- เบี้ยขยัน
- พักร้อน
รายละเอียดอื่นๆ
ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขาย Sales Manager
กลุ่มงานฝ่ายขาย
ผู้บังคับบัญชา เจ้าของกิจการหรือผู้จัดการทั่วไป
วัตถุประสงค์ มีบทบาทสำคัญในการติดต่อระหว่างแผนกขายและลูกค้ามุ่งหวัง ขายรถใหม่โดยใช้กระบวนการในการขายเพื่อให้ได้กำไรชั้นต้น ยอดขาย และมาตรฐานด้านความพึงพอใจของลูกค้าตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ ช่วยเหลือลูกค้าในการตัดสินใจเลือกซื้อรถที่ต้องการ และมีหน้าที่ในการจัดการเรื่องเงินให้ลูกค้า สร้างลูกค้าภักดี และเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วยการทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ น่าไว้ใจ จริงใจ ทัศนคติที่ดีในขณะติดต่อกับลูกค้า ทำยอดขายให้ผู้จำหน่ายสูงสุด จากการผสมผสานกันระหว่างกิจกรรมที่มี และการดูแลลูกค้าเก่าที่มีอยู่ มีความกระตือรือร้นในการทำงาน และสนับสนุนแบรนด์สินค้า Mazda
หน้าที่ความรับผิดชอบ
หน้าที่หลัก
การติดต่อลูกค้าก่อนและหลังเข้ารับบริการ
- วิเคราะห์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า วางแผนการขาย
- บริการทีมขายเพื่อพิชิตเป้าการขายและดัชนีชี้วัดอื่นๆให้เป็นไปตามทิศทางที่บริษัทกำหนด
- พัฒนาทีมขายให้มีความรู้ด้านรถยนต์ที่ถูกต้อง มีทักษะการขายเจรจาต่อรอง
- เสริมสร้างทักษะของทีมในด้านการนำเสนอ ส่งมอบสินค้า การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า
- แสวงหาช่องทางและวิธีขายแบบใหม่ๆเพื่อเสาะหาลูกค้าใหม่ รวมทั้งวางแผนในการรักษาฐานลูกค้าเดิม เพิ่มยอดขายและสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า
- ศึกษาแนวทางการขายของคู่แข่ง ทิศทางการตลาด โปรโมชั่น พฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อเพิ่มโอกาสการขาย และพัฒนา ประสิทธิภาพของทีม
- บริหารการจัดการและดูแลการขาย และส่งมอบรถยนต์ที่มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนด
- ถ่ายทอดความรู้ ช่วยเหลือกระตุ้นและสร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในทีมขาย
ทักษะที่ต้องการ
- มีความเป็นผู้นำ มีทักษะในการบริหารทีมงาน
- มีใบขับขี่รถยนต์และสามารถขับรถยนต์ได้
- มีประสบการณ์ด้านการขาย 5 ปีขึ้นไป หากเคยทำธุรกิจด้านรถยนต์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความคิดสร้างสรรค์ กระตือรือร้น รักความท้าทาย และมีความอดทนสูง
- มีทักษะการสื่อสารที่ดี
ความสัมพันธ์
- เป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เข้ากับคนได้ง่าย
พัฒนาทักษะและความรู้ในการทำงาน
- พัฒนาทักษะการสื่อสารทั้งด้านการพูดและการฟังอยู่เสมอ
- พัฒนาความรู้ในงานด้านการขาย ในด้านผลิตภัณฑ์ ราคา และงานซ่อมเบื้องต้น
อื่นๆ
- มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ช่วยพัฒนาศูนย์บริการ เช่น กิจกรรม 5 ส.
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ปรึกษาการขาย
กลุ่มงานฝ่ายขาย
ผู้บังคับบัญชา ผู้จัดการฝ่ายขาย
วัตถุประสงค์ มีบทบาทสำคัญในการติดต่อระหว่างแผนกขายและลูกค้ามุ่งหวัง ขายรถใหม่โดยใช้กระบวนการในการขายเพื่อให้ได้กำไรชั้นต้น ยอดขาย และมาตรฐานด้านความพึงพอใจของลูกค้าตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ ช่วยเหลือลูกค้าในการตัดสินใจเลือกซื้อรถที่ลูกค้าต้องการ และมีหน้าที่ในการจัดการเรื่องเงินให้ลูกค้า สร้างลูกค้าภักดี และเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วยการทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ น่าไว้ใจ จริงใจ ทัศนคติที่ดี ในขณะติดต่อกับลูกค้า ทำยอดขายให้ผู้จำหน่ายสูงสุด จากการผสมผสานกันระหว่างกิจกรรมที่มี รายการดูแลลูกค้าเก่าที่มีอยู่ มีความกระตือรือร้นในการทำงาน และสนับสนุนแบรนด์สินค้า Mazda
หน้าที่ความรับผิดชอบ
หน้าที่หลัก
การติดต่อลูกค้าก่อนและหลังเข้ารับบริการ
- ทำรายได้และยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย หรือมากกว่าเป้าหมาย
- รู้และปฏิบัติตามกระบวนการขาย 10 ขั้นตอนของ Mazda
- ทบทวน พัฒนาและวางแผนในการหาลูกค้ามุ่งหวังในแต่ละวันโดยใช้รายงานที่ 1 ของ Mazda
- ติดตามลูกค้าที่ไม่ได้นัดหมายภายใน 24 ชั่วโมง
- สามารถนำเสนอสินค้า และเปรียบเทียบคู่แข่งกับรถที่ขายได้ทุกรุ่น
- มีการบันทึกข้อมูลลูกค้าและลูกค้ามุ่งหวังทุกรายที่เข้ามาที่โชว์รูม โดยลงบันทึกลูกค้ามุ่งหวังอย่างละเอียด ถูกต้องและครบถ้วน พร้อมทั้งนำเอาข้อมูลเหล่านั้นใส่ในระบบลูกค้ามุ่งหวังของดีเอ็มเอสก่อนที่จะเลิกงานในแต่ละวัน
- หาลูกค้ามุ่งหวังอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการใช้โทรศัพท์ จดหมาย อีเมล รายการพูดคุยด้วยตัวต่อตัว
- มีการติดตามลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่า ลูกค้าได้รับความพึงพอใจ
- สอบถามถึงลูกค้าแนะนำ ในการปิดการขายและการส่งมอบรถลูกค้าทุกคน
- ให้บริการกับลูกค้าอย่างเต็มที่ ด้วยการรับฟังในสิ่งที่ลูกค้าสอบถามและร้องขอ สอบถามเพื่อให้สามารถระบุความ
- ต้องการของลูกค้า แก้ปัญหาในสิ่งที่ลูกค้ากังวลและขายบริการเมื่อมีโอกาสที่เหมาะสม
- ขอความช่วยเหลือจากที่ปรึกษาการขายคนอื่นเมื่อต้องการ
- ปฏิบัติตามนโยบายและกระบวนการขายของแผนกขาย
- เข้ารับการอบรมผลิตภัณฑ์ และกระบวนการขายทุกหลักสูตร เมื่อมีการร้องขอ
ทักษะที่ต้องการ
- ทักษะในการสื่อสารที่ดีเยี่ยม
ความสัมพันธ์
- รักษาความสัมพันธ์กับฝ่ายเตรียมรถเพื่อส่งมอบหรือ cro และฝ่ายบริการเพื่อให้เกิดความมั่นใจในการส่งมอบรถ
พัฒนาทักษะและความรู้ในการทำงาน
- พัฒนาทักษะการสื่อสารทั้งด้านการพูดและการฟังอยู่เสมอ
- พัฒนาความรู้ในงานด้านการขาย ในด้านผลิตภัณฑ์ ราคา และงานซ่อมเบื้องต้น
อื่นๆ
- มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ช่วยพัฒนาศูนย์บริการ เช่น กิจกรรม 5 ส.
ติดต่อสมัครงานได้ที่
เบอร์โทร 021054359 หรือ 062-621-4222 วาสนา สายแวว ฝ่ายบุคคล (นุ้ย)